Menu

Cho thuê cẩu dự án nhà máy thép Hòa Phát Dung Quất

MỤC LỤC BÀI VIẾT

Cho thuê cẩu tại dự án nhà máy thép Hòa Phát, Dung Quất, với hạng mục cho thuê cẩu tháp, cho thuê cẩu xích, cho thuê cẩu lốp

Công ty CP Thép Hòa Phát Dung Quất được thành lập tháng 2/2017, vốn điều lệ 10.000 tỷ đồng và là chủ đầu tư xây dựng, vận hành Khu liên hợp sản xuất Gang thép Hòa Phát tại Khu kinh tế Dung Quất, tỉnh Quảng Ngãi. Đây là dự án chiến lược quan trọng, sau khi hoàn thành sẽ đảm bảo vị thế nhà sản xuất thép hàng đầu khu vực Đông Nam Á cho Tập đoàn Hòa Phát.

Khu liên hợp sản xuất gang thép Hòa Phát Dung Quất có tổng vốn đầu tư 52.000 tỷ đồng, được thiết kế với quy mô công suất 4 triệu tấn một năm, sản phẩm chủ yếu là thép xây dựng, thép cuộn chất lượng cao và sản phẩm dẹt là thép cuộn cán nóng. Hòa Phát áp dụng công nghệ lò cao khép kín tương tự mô hình đã triển khai thành công tại tỉnh Hải Dương, nhưng ưu việt hơn, thiết bị hiện đại hơn được nhập khẩu từ các nhà sản xuất hàng đầu thế giới. Đây là công nghệ tiên tiến, hiện đại, thân thiện với môi trường, sản xuất than coke bằng công nghệ dập coke khô, thu hồi hoàn toàn nhiệt và khí thải, tận dụng triệt để sản phẩm phụ để phát điện, phục vụ trở lại sản xuất. Toàn bộ nguồn nước sản xuất cũng được sử dụng tuần hoàn, không xả ra môi trường.

Dưới đây là một số hình ảnh cần cẩu của PLC phục vụ nhà máy thép Hoà Phát, Dung Quất.

Cho Thue Can Cau Tai Dung Quat, Quang Ngai

Cho thuê cần cẩu tại nhà máy thép Hoà Phát Dung Quất

Cho Thue Cau Du An Nha May Thep Hoa Phat

Cho thuê cần cẩu tại nhà máy thép Hoà Phát Dung Quất

Cho Thue Cau Du An Nha May Thep Hoa Phat Quang Ngai

Cho thuê cần cẩu tại nhà máy thép Hoà Phát Dung Quất

Cho Thue Cau Lop Tai Dung Quat, Quang Ngai

Cho thuê cần cẩu tại nhà máy thép Hoà Phát Dung Quất

Cho Thue Cau Tại Nha May Thep Hoà Phat, Quang Ngai

Cho thuê cần cẩu tại nhà máy thép Hoà Phát Dung Quất

PLC đã hợp tác và đang cho thuê các hạng mục như: cho thuê cẩu lốp, cho thuê cẩu tháp, cho thuê cẩu xích tại nhà máy thép Hòa Phát.

PLC hiện đang là nhà thầu uy tín và chủ lực hợp tác cùng nhà máy thép Hoà Phát phát triển xây dựng giai đoạn 1, giai đoạn 2 của nhà máy. Ngoài phục vụ xây dựng cơ sở hạ tầng PLC còn cung cấp các dịch vụ cần cẩu phục trong giai đoạn sản xuất, giai đoạn thành phẩm thép của nhà máy thép Hoà Phát.

Để được tư vấn nhiệt thành quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 0974.612.609

Đối Tác